• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 5.4 / 5 ( 183 lượt đánh giá )

Khi nào thì cần phải cắt trĩ? Và cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay có rất nhiều người mắc phải căn bệnh “khó nói” này nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để tiến hành cắt trĩ. Chính vì thế, hôm nay các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn đọc giải đáp tất cả các thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!
Trĩ là sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch xung quanh vùng hậu môn. Bệnh được chia thành 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, trong đó số người mắc phải bệnh trĩ nội là nhiều hơn cả. Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ khá đa dạng, có thể kể đến như do ăn nhiều thực phẩm cay nóng, có chứa nhiều dầu mỡ, uống nhiều bia, rượu và nước uống có ga; do ngồi lâu hoặc đứng lâu một chỗ; do làm việc nặng nhọc; do chứng táo bón… Người bệnh có thể nhận biết bệnh trĩ qua 2 triệu chứng điển hình là chảy máu khi đi đại tiện và sa búi trĩ.

Khi nào thì cần cắt trĩ?

Đối với bệnh trĩ nội

Người bệnh cần phải thực hiện phẫu thuật cắt búi trĩ khi mà các búi trĩ bị sa ra ngoài và phải dùng tay để đẩy vào hoặc khi búi trĩ luôn thường trực ở bên ngoài kể cả dùng ngoại lực cũng không thể đẩy vào được.

Đối với bệnh trĩ ngoại

Theo các chuyên gia, bệnh trĩ ngoại thường không được khuyến khích phẫu thuật, người bệnh chỉ cần sử dụng thuốc kết hợp với việc điểu chỉnh những thói quen sinh hoạt hàng ngày là bệnh có thể khỏi. Tuy nhiên, khi các búi trĩ bị viêm nhiễm quá nặng gây ra xuất huyết thì người bệnh cần phải được tiến hành phẫu thuật ngay.


Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

Các bác sĩ phòng khám trĩ Thái Hà cho biết, để đưa ra một mức giá cụ thể khi tiến hành cắt trĩ là điều không thể bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

Phương pháp cắt trĩ quyết định mức chi phí

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt trĩ như cắt trĩ bằng tia laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH… Đây là những phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay. Do đó, mức chi phí khi tiến hành cắt trĩ bằng phương pháp này sẽ cao hơn so với các phương pháp truyền thống khác.
Tuy nhiên, người bệnh nên lựa chọn phương pháp này thay vì tin vào các phương pháp truyền thống khác bởi tuy mức chi phí điều trị cao nhưng nó lại mang lại hiệu quả cao hơn, ít biến chứng hơn, người bệnh hồi phục nhanh và đặc biệt là ngăn ngừa được khả năng tái phát bệnh.

Chi phí cắt trĩ phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện

Mỗi một địa chỉ y tế lại có một mức giá điều trị khác nhau bởi nó còn căn cứ vào trình độ tay nghề của các y bác sĩ, trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất…
Nếu một cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, cơ sở vật chất khang trang… thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế có trình độ tay nghề của bác sĩ kém, cơ sở vật chất tồi tàn, không đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ, Sở y tế. Tuy nhiên, khi thực hiện cắt búi trĩ tại những cơ sở y tế tin cậy, có uy tín thì hiệu quả mới đảm bảo được.
Tóm lại: Không có một mức giá cụ thể nào khi thực hiện cắt búi trĩ và bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí bởi sức khỏe của mình mới là quan trọng . Vì vậy, khi bạn có những biểu hiện của bệnh trĩ thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ có uy tín trong việc điều trị các bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, đặc biệt là mức chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với mọi bệnh nhân. Do đó, phòng khám Thái Hà chính là sự lựa chọn hợp lý của bạn.

Nếu còn có thắc mắc về “Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền” xin vui lòng gọi đến hottline 0365 115 116 – 0365 116 117 hoặc click chuột vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.


 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám