• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 5.1 / 5 ( 179 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà được thành lập để phục vụ nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa.. Phòng khám Thái Hà sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện nay phòng khám không chỉ được người dân trên địa bàn Hà Nội tin tưởng mà còn rất nhiều bệnh nhân ở trong khu vực miền Bắc, ở xa thông qua internet, trang web, báo đài tìm đến để khám và chữa trị bệnh.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế mọc lên như nấm nhưng chất lượng thì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được. Vì vậy, chất lượng của một phòng khám được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. 

Giới thiệu chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà có được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa mình phụ trách nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của bác sĩ. Không chỉ giỏi chuyên môn, họ còn là những người luôn tận tâm, nhiệt tình chăm sóc, điều trị giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng những tiến bộ kỹ thuật trong y tế

Bên cạnh nguồn lực con người thì những trang thiết bị y tế hiện đại cũng có vai trò rất quan trọng trong việc khám và chữa trị bệnh. Hiểu được điều đó, phòng khám Thái Hà không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế như máy siêu âm, máy hồng ngoại, máy nội soi…

Những trang thiết bị này được nhập khẩu trực tiếp tại những nước có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Vì vậy, khi bệnh nhân đến điều trị tại phòng khám không chỉ có cơ hội được tiếp cận với những trang thiết bị y tế hiện đại mà còn rút ngắn được thời gian điều trị và hiệu quả chữa trị bệnh.

Danh mục khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Khám chữa bệnh nam khoa: liệt dương, vô sinh, viêm bàng quang...

Khám chữa bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng....

Khám chữa bệnh xã hội: Bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai, sùi mào gà

Bệnh hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn...

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tào tại các nước trên thế giới. Hiện nay các bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp mang lại cho người bệnh chất lượng cao .

Vị trí phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà nằm ngay vị trĩ 11 Thái Hà, Trung Liệt Đống Đa, Hà Nội. Điều này giúp cho người bệnh tìm kiếm địa chỉ phòng khám được dễ ràng hơn các địa chỉ phòng khám khác.

Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, khoa học

Phòng khám đa khoa Thái Hà hoạt động theo một quy trình khám chữa bệnh khoa học để rút ngắn thời gian khám chữa bệnh nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả khám và chữa trị. Quy trình khi đến khám và chữa trị tại phòng khám: tư vấn trực tuyến, đăng kí khám, chuẩn đoán, xét nghiệm, cấp thuốc và tiến hành điều trị.

Khi đến với phòng khám Thái Hà, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn chi tiết từ các nhân viên y tế và được khám chữa bệnh theo đúng quy trình của Bộ Y tế.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà

Không giống với một số phòng khám khác, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà sẽ được công khai, minh bạch. Vì vậy, bệnh nhân và người nhà có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám tại đây.

Với những ưu điểm vượt trội trên, phòng khám đa khoa Thái Hà đã xây dựng được thương hiệu chăm sóc sức khỏe riêng cho mình và đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực.

Nếu bạn có các vấn đề về sức khỏe hãy đến trực tiếp Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà để được chăm sóc sức khỏe tốt hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến số để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám