• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? (Hỏi & Đáp)

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? (Hỏi & Đáp)
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 114 lượt đánh giá )

Chị Phan Thanh Hằng (Từ Liêm, Hà Nội) có chia sẻ: “Dạo gần đây em hay ra nhiều khí hư có màu nâu đỏ, mùi hôi. Em đi khám ở một phòng khám tư gần nhà thì bác sĩ bảo em bị viêm âm đạo và cả sùi mào gà. Em rất lo lắng và đã chia sẻ với chồng thì được anh khuyên là nên đi khám lại ở bệnh viện công cho chắc ăn. Khám ở bệnh viện thì em ngại quá, giá như có địa chỉ khám phụ khoa tư nhân nào uy tín thì tốt”.

phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội

Chung tâm sự với chị Hằng, một chị có nick name gacon21 cũng băn khoăn: ”Em đang định tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa có chất lượng thực sự tốt mà chi phí phải chăng ở Hà Nội. Em bị viêm âm đạo do lậu cầu, chữa trị nhiều lần nhưng không khỏi. Em rất lo lắng vì được biết viêm âm đạo do lậu cầu khuẩn có thể dẫn đến vô sinh, mà em còn chưa lấy chồng sinh con nữa. Mong các mẹ từng có kinh nghiệm chia sẻ cho em biết”.

phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội

Trên đây chỉ là hai trong số vô vàn các trường hợp mong muốn tìm ra điạ chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Một số chị em khi mắc bệnh phụ khoa thì tùy tiện mua thuốc về điều trị tại nhà, những chị em chưa chồng con thì cẩn thận hơn là đi khám bác sĩ. Đặc biệt chỉ có những chị em nào khám chữa bệnh nhiều lần nhưng vẫn không khỏi hoặc gặp phải bệnh thực sự nghiêm trọng thì lúc ấy mới biết được tầm quan trọng của việc tìm ra địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Kinh nghiệm đi khám phụ khoa của tôi đã rút ra một số kinh nghiệm

  • Có đầy đủ các phòng khám chữa chuyên khoa và các phòng chức năng phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh phụ khoa

  • Áp dụng máy móc, công nghệ y học hiện đại giúp ích cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác hơn và quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Thực ra để đánh giá được chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa dựa trên những tiêu chí trên không hề đơn giản. Bởi hầu hết những tiêu chí đó dù có được công khai, minh bạch nhưng khó tìm hiểu được chính xác, cụ thể. Hơn nữa, có nhiều người bệnh không những thiếu kiến thức về bệnh phụ khoa, mà còn “mù mờ” về bác sĩ điều trị của bản thân và những thông tin chung về cơ sở y tế đang điều trị. Tình trạng có bệnh rồi mới đi chữa, chữa không khỏi mới đi tìm địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín là không hề hiếm gặp.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Tại Hà Nội, có rất nhiều các phòng khám chuyên về các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Nếu như bạn lựa chọn những cơ sở y tế công lập, bác sĩ khám bệnh thường có nhiều kinh nghiệm, công nghệ điều trị được nhà nước đầu tư, chi phí điều trị cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận chờ đợi lâu, mất nhiều thời gian, các bác sỹ có thể khám vội vàng và chưa được tư vấn cẩn thận, chi tiết.

Bàn về chất lượng phục vụ bệnh nhân thì cơ sở y tế tư nhân vẫn được đánh giá tốt hơn hẳn. Bởi nhân viên y tế và đội ngũ tư vấn của các cơ sở y tế này thường rất nhiệt tình, phòng khám tư nhân sạch sẽ, thoáng đãng, ít bệnh nhân và thường không phải chờ đợi lâu. Bù lại, chi phí khám bệnh và chữa bệnh tại những cơ sở y tế tư nhân lại cao hơn.

Nhìn chung, mỗi chị em khác nhau thường tin tưởng những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa khác nhau, chủ yếu được đúc rút từ kinh nghiệm khám chữa bệnh của bản thân. Chúng tôi chỉ xin đưa ra một số gợi ý khi chị em đi khám chữa bệnh phụ khoa như sau:

  • Tuyệt đối không khám bệnh phụ khoa tại những phòng khám chui, không được cấp giấy phép hoạt động. Bệnh chữa không khỏi, vừa gây tốn kém chi phí và thời gian, lại còn đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

  • Trong trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa tại cơ sở y tế nào đó, mà bạn thấy không tin tưởng về quy trình khám chữa và chi phí khám chữa, đừng ngại ngần bày tỏ quan điểm bản thân với chính nhân viên, đội ngũ y bác sĩ tại đây. Khi không được giải thích chính đáng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cơ sở y tế khác để khám bệnh phụ khoa.

  • Sau khi điều trị bệnh phụ khoa một thời gian ở địa chỉ y tế này mà thấy không khỏi, bạn phải tái khám bằng cách quay lại phòng khám phụ khoa đó. Hoặc có thể lựa chọn cơ sở y tế khác nếu cảm thấy không tin tưởng.

  • Và cuối cùng, bạn đừng quên đi khám phụ khoa khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín; phải bảo đảm khám phụ khoa ít mỗi năm một lần để phòng tránh những bệnh phụ khoa nguy hiểm như ung thư cổ tử cung. 

Phòng khám phụ khoa Thái Hà tọa lạc tại số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhà nước chứng nhận kinh doanh và được bệnh nhân ủng hộ.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám