• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Vì sao nam giới phải cắt bao quy đầu?

Vì sao nam giới phải cắt bao quy đầu?
Điểm trung bình: 3.7 / 5 ( 128 lượt đánh giá )
Tác giả: BS. Nguyễn Thị Thoàn | Cập nhật 08:00 Ngày 26/09/2022

Cắt bao quy đầu là một việc làm tự nhiên của mỗi nam giới ở độ tuổi trưởng thành, nó được xem là một cách chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe đàn ông cực kỳ hữu hiệu. Vậy cụ thể cắt bao quy đầu mang lại các lợi ích nào, tại sao phải cắt bao quy đầu đâu tốt tại Hà Nội? Hãy cùng các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà chia sẻ qua bài viết sau đây.

Vì sao phải cắt bao quy đầu

Vì sao nam giới phải cắt bao quy đầu?

Hiện nay do đời sống phát triển đã khiến nhiều nam giới bị chứng hẹp dài bao quy đầu. Tuy vậy , nhiều đàn ông cho rằng , lý do gì phải cắt bao quy đầu khi dài hay hẹp bao quy đầu chỉ là một dị tật thông thường, không gây đe dọa gì đến sức khỏe và bản năng sinh dục vốn có.

Tránh được viêm nhiễm và nguyên nhân vô sinh: Không như nhiều người nghĩ, dài/ hẹp bao quy đầu ở nam giới trưởng thành nếu không được phẫu thuật điều trị sớm, chúng có khả năng gây viêm nhiễm ngược dòng toàn hệ thống sinh sản , đường tiết niệu, gây vô sinh,… Đây là cũng là nguyên nhân lý do gì phải cắt bao quy đầu.

Suy giảm chức năng tình dục ở nam giới: Chứng dài/ hẹp bao quy đầu là tác nhân cản trở, gây đau nhức, chảy máu, xuất tinh sớm cho nam nhi khi quan hệ tình dục . Do đó, chỉ với một phẫu thuật nhưng cắt bao quy đầu đã giúp đàn ông loại bỏ được đa số nguồn gốc nguy hiểm .

Giảm nguy cơ lây lan HIV/AIDS: Nhiều người vẫn không rõ cắt bao quy đầu để làm gì. Theo WHO và tổ chức UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là giải pháp bảo vệ thể lực cộng đồng, có vài trò tích cực trong việc ngừa phòng sự lây nhiễm của căn bệnh thế kỷ – HIV/AIDS.

Tránh nguy cơ ung thư dương vật: Theo tìm hiểu của các nhà khoa học, có đến 80 – 90% nam giới bị ung thư dương vật bởi vì hiện tượng dài/ hẹp bao quy đầu. Thậm chí, người bạn tình của nam giới chưa cắt bao quy đầu cũng có thể bị ung thư cổ tử cung cao hơn so với bạn tình của nam giới đã lột bao quy đầu.

Tránh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: Nhiều người bị dài/ hẹp bao quy đầu cho biết, họ luôn phải đối mặt với các rắc rối trong chuyện “chăn gối” như xáo trộn cương dương, xuất tinh sớm. tuy nhiên , sau khi cắt da quy đầu, họ đã khắc phục được những hiện tượng này do dài/ hẹp bao quy đầu. Đây cũng là một trong các lý giải nam giới vì sao phải cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cho mọi nam giới tại Hà Nội. Phòng khám chuyên về các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, hôi nách.... Hiện nay phòng khám đang áp dùng thành công cho việc cắt bao quy đầu và điều trị viêm nhiễm bao quy đầu.

Hiện nay, tại phòng khám có dùng kĩ thuật hiện đại trong điều trị chữa bao quy đầu dài và hẹp bao quy đầu. phương án mang tên “Cắt bao quy đầu dạng vòng” . hướng này có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và an toàn cho mọi người. Cắt bao quy đầu dạng vòng có một số đặc điểm sau:

An toàn: Cắt bao quy đầu dạng vòng không làm nguy hiểm , đảm bảo sự dùng biện pháp bảo vệ , bệnh nhân không lo âu .

Không đau: Công nghệ áp dụng gây tê tại chỗ khiến người bệnh không cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật.

Không sẹo: Với kĩ thuật hiện đại cùng sự sử dụng khéo léo của bác sĩ chuyên khoa, thủ thuật nhanh gọn ít nguy hiểm , sau khi hồi phục khỏi hẳn không để lại sẹo đem lại sự mỹ quan.

Nhanh chóng: Thủ thuật nhỏ , thao tác nhanh gọn, quá trình thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong 10 phút.

có khả năng tắm trong ngày: Thủ thuật cắt bao quy đầu  dùng biện pháp an toàn , ít hậu quả , người bị bệnh có khả năng vệ sinh tắm rửa bình thường.

Khi tới làm thủ thuật tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn không phải lo chuyện thủ tục rườm rà, chen lấn , chờ đợi lâu như khi vào bệnh viện . Bạn càng không phải lo vệ sinh, chất lượng kiểm tra trị bệnh không đảm bảo như khi tới xét nghiệm ở một vài bệnh viện tư nhân không rõ uy tín. Chi phí cắt bao quy đầu cụ thể, rõ ràng, không hề có “ giá cắt cổ” như nhiều người lầm tưởng.trung tâm y tế là địa chỉ uy tín để người bị bệnh có thể gửi gắm niềm tin.

Trên đây là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín , chất lượng tại Hà Nội.  Nếu bạn còn muốn khám phá tăng cường về vấn đề nêu trên  hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc có thể gọi theo đường dây nóng  để được một vài chuyên gia chuyên khoa giải đáp cụ thể .

https://kcn.binhduong.gov.vn/hethongvanban/Lists/HoiDapCongDan/Attachments/5054/497benh-tri-co-nguy-hiem-khongn.htm?bang-gia-cat-bao-quy-dau-bao-tien.html

http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/988/chi-phi-cat-bao-quy-dau-bao-tien.htm

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám