• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội hiện nay

Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội hiện nay
Điểm trung bình: 3.6 / 5 ( 94 lượt đánh giá )

Cắt bao quy đầu dành cho nam giới trong độ tuổi trưởng thành khi gặp nhiều vấn đề như: dài/hẹp bao quy đầu hay viêm nhiễm quy đầu. Khi bao quy đầu được cắt sẽ giúp nam giới cải thiện được vai trò sinh lý, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh và tự tin về “"cậu nhỏ" ” trong làm “chuyện ấy” .

Lợi ích to lớn của việc cắt bao quy đầu mang lại là vậy, nhưng nhiều quý ông vẫn còn ngượng ngùng về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền..Bởi thế các chuyên gia bệnh nam khoa sẽ chia sẻ các mức phí bạn cần bỏ ra khi cắt bao quy đầu.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại Hà Nội

Tại phòng khám đa Khoa Thái Hà, mức giá của năm cũ vẫn được sử dụng cho năm mới. Bởi đó, dù năm 2017 hay các năm trước đó đều tuân thủ đúng theo quy định của Bộ y tế đề ra, giá được niêm yết và công khai rõ ràng nên người bệnh yên tâm.

Muốn biết chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu, một số bác sĩ cần dựa vào những tiêu chí sau sau:

Hiện tượng bao quy đầu của người mắc bệnh : Nghĩa là bạn vấn đề mà quy đầu của bạn đang gặp phải là dài/hẹp hay bị viêm nhiễm, đồng thời ở trong thời kì nào (là nặng hay nhẹ). Nếu nhẹ thì mức phí sẽ được tính thấp và ngược lại.

Kỹ thuật thực hiện cắt: Phòng khám chỉ sử dụng duy 1 kỹ thuật hiện đại đó là xâm lấn tối thiểu theo công nghệ NaNo của Mỹ. Kỹ thuật này khác với phương pháp truyền thống ở chỗ là tiết kiệm thời gian , không gây đau, xuất viện trong ngày và hạn chế thấp chuyển biến xảy ra . Đối với kỹ thuật này, chi phí được công khai.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội

Nếu đàn ông có vấn đề gì ở bao quy đầu thì sẽ gây cản trở sự phát triển lên của cậu nhỏ , tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do vậy , khi mới phát hiện mình có hiện tượng khác lạ các quý ông nên điều trị bệnh tại các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để ngăn ngừa một vài tai biến không mong muốn có thể xảy đến .

Một trong một số địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng tại Hà Nội nói chung và những tỉnh miền bắc nói riêng là phòng khám Đa Khoa Thái Hà. Đây là một trong các phòng khám uy tín, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động do hội tụ các lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ : Có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu gấp rút , sử dụng biện pháp bảo vệ , hiệu quả , mang tính thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế: hiện đại, kỹ thuật điều chữa bệnh tiên tiến, dụng cụ tuân thủ thủ thuật vô trùng tốt .

Phương pháp chấp hành : áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Thủ thuật này diễn ra nhanh chóng từ 15 - 20 phút, người mắc bệnh có thể về trong ngày, không đe dọa đến công việc thường ngày .

Phục hồi nhanh: Sau tiểu phẫu vết thương phục hồi sau 2 tuần, 1 tháng sau nam giới có thể giao hợp bình thường.

Thủ tục kiểm tra chữa trị nhanh gọn, đơn giản, người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi.

Thái độ phục vụ của nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện. Sau thủ thuật bạn được những chuyên gia giải đáp cẩn thận về chế độ kiêng cữ, vận động, giai đoạn tái xét nghiệm .

Thủ tục thăm xét nghiệm ngắn gọn: nam giới có thể đặt lịch hẹn xét nghiệm trước để được ưu tiên khi đến thăm kiểm tra mà không cần phải xếp hàng đợi.

Chi phí phù hợp : Chi phí điều trị được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, nên thanh niên không cần phải lo ngại về vấn đề này.

Đây là một số lý do tích cực để phái mạnh tin tưởng và lựa chọn Đa Khoa Thái Hà, nhằm chữa bệnh viêm bao quy đầu dùng biện pháp bảo vệ và hiệu quả .

Trên đây là một vài thông tin về địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tại Hà Nội, nếu còn điều gì băn khoăn thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, một số bác sĩ của chúng tôi sẽ gấp rút giải thích .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám