• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Lý do nên chọn các phòng khám tư nhân để khám nam khoa

Lý do nên chọn các phòng khám tư nhân để khám nam khoa
Điểm trung bình: 2.4 / 5 ( 113 lượt đánh giá )

Sự phát triển của xã hội đồng nghĩa với việc ngày có càng nhiều nam giới sa vào lối sống không an toàn. Điều này càng khiến cho nhiều nam giới mắc phải các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa và các bệnh về sinh sản khác. Trước thực trạng đó, Phong kham da khoa thai ha được thành lập với mục đích chăm sóc sức khỏe cho tất cả người bệnh. Bài viết sau đây sẽ giải thích tại sao bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khám và điều trị .

Nên đi khám xuất tinh sớm ở đâu tại hà Nội

Lý do nên chọn các phòng khám tư nhân để khám nam khoa

Lĩnh vực hoạt động đa dạng

Phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là địa chỉ xét nghiệm , chữa trị nam khoa uy tín của người dân thủ đô và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Phòng khám tập trung giải quyết cho nhiều người bệnh như sau.

Bệnh nam khoa: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, xuất tinh sớm, liệt dương…

Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung , ung thư dạ con , u nang buồng trứng, viêm vùng chậu

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, giang mai, Chlamydia, mụn rộp sinh dục,…

Bệnh hậu môn trực tràng: Trĩ, trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn,…

Bệnh vô sinh hiếm muộn.

Tất cả các chuyên gia tại phòng khám Thái Hà đều được đào tạo sâu về chuyên môn, thực tiễn làm việc. Đã từng học tập và công tác tại nước ngoài trước khi về cống hiến cho nền y học nước nhà. Đội ngũ chuyên gia không ngừng nâng cao và cải thiện tay nghề, học hỏi tăng cường kiến thức để dùng thành thạo các máy móc và công nghệ mới vào khám và điều trị bệnh .

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám tọa lạc ngay con phố Thái Hà đông đúc, nhộn nhịp, gần những nút giao thông quan trọng để người bệnh không mất nhiều cấp độ tìm kiếm.

Phòng khám Thái Hà được xây dựng khang trang, đầy đủ những phòng vai trò từ phòng chờ, phòng cấp cứu, phòng kiểm tra , phòng phẫu thuật , phòng hồi sức… được đầu tư đầy đủ thiết bị máy móc và đảm bảo vô trùng cẩn trọng. Từng chi tiết bé trong thiết kế được quan tâm tỉ mỉ tạo không gian thoải mái và dễ chịu khi mọi người đến kiểm tra và chữa trị .

Chất lượng thiết bị và thuốc luôn đảm bảo

Tất cả những máy móc, dụng cụ phục vụ công tác chuyên môn đều được nhập khẩu từ những quốc gia y học tiên tiến, gia tăng bậc .

Các loại thuốc được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào dùng , rõ ràng về yếu tố xuất xứ, hạn sử dụng , bảo quản đúng điều kiện.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn tiên phong trong áp dụng các thiết bị công nghệ, kỹ thuật hiện đại của y học vào kiểm tra trị bệnh , mang lại những kết quả khả quan và khởi sắc giúp người mắc bệnh an tâm.

Dịch vụ y tế thông minh, thân thiện

Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp luôn niềm nở và sẵn sàng giải thích khúc mắc về thủ tục cũng như giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện thủ tục để tiết kiệm cấp độ . Đội ngũ lý giải viên qua điện thoại 0365.115.116 – 0365.116.117 và website luôn túc trực 24/24 để giải đáp , giải thích mọi vấn đề, câu hỏi về bệnh tật, hỗ trợ đặt lịch kiểm tra .

Phòng khám Thái Hà luôn sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi của người bệnh và căn cứ vào đó để từng ngày cải tiến và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ y tế. Phòng khám sinh hoạt tất cả một số ngày trong năm kể cả ngày nghỉ lễ nên bạn không phải băn khoăn , đắn đo tìm kiếm địa chỉ trị bệnh trong dịp mọi người nghỉ ngơi.

Chi phí chữa trị được công khai niêm yết từng mục rõ ràng, chi phí thích hợp và hợp lý với quy chuẩn. Trước khi chữa bệnh bạn sẽ được bác sĩ phác thảo qua chi phí của toàn bộ quá trình và đề xuất một vài gợi ý để bạn lựa chọn phương thức phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

Phòng khám Thái Hà được cơ quan nhiệm vụ có thẩm quyền cấp phép hoạt động . 

Mong rằng với một số ưu điểm vượt trội trên đây của phòng khám Thái Hà sẽ giúp bạn luôn an tâm xét nghiệm và điều trị bệnh . một số bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn xem

người mắc bệnh như chính người thân trong gia đình mình và hết lòng chữa bệnh . Nếu bạn đang có vướng mắc hay phải đối mặt với vấn đề bệnh lý tác hại nào trong danh mục hoạt động của bệnh viện hãy thu xếp giai đoạn để đi chữa bệnh sớm .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám