• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt

Hiện nay có không ít những phương pháp chữa bệnh trĩ khác nhau. Nhiều người hướng tới cắt trĩ để thoát khỏi bệnh nhanh . Vậy cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt ? ❤

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt
Điểm trung bình: 5.4 / 5 ( 174 lượt đánh giá )

Hỏi

Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà. Tôi đã mắc bệnh trĩ 3 năm nay và đã chữa trị bằng nhiều phương pháp nhưng vẫn không thấy hiệu quả nên tôi muốn hỏi là nếu tôi làm phẫu thuật thì có thể khỏi hẳn không và hiện nay phương pháp này cắt trĩ nào là tốt . Mong được bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn! (Tuấn, 43 tuổi)

Trả lời

Bạn Tuấn thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của phòng khám đa khoa Thái Hà. Vấn đề thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trĩ là một bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn – trực tràng do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ không chỉ gây phiền toái trong cuộc sống hàng ngày mà nó còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu để bệnh kéo dài. Vì vậy, bệnh trĩ cần phải được chữa trị càng sớm càng tốt, nếu được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời thì việc chữa trị sẽ rất đơn giản nhưng nếu để bệnh kéo dài việc điều trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn và người bệnh có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ.

Dựa vào những gì bạn miêu tả trong thư thì chúng tôi chưa thể xác định được bạn đang bị mắc bệnh trĩ ở mức độ nào. Do vậy, để xác định chính xác mức độ bệnh và phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và tin cậy để được thăm khám và chữa trị kịp thời.


Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt

Quay trở lại với câu hỏi của bạn, cắt trĩ bằng phương pháp nào là tốt ? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người khi tìm hiểu về căn bệnh “khó nói” này, trong đó có bạn Tuấn. Với câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám trĩ Thái Hà cho biết, hiện nay có 2 phương pháp cắt trĩ rất hiệu quả và được nhiều cơ sở y tế áp dụng đó là phương pháp PPH và HCPT.


Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

Phương pháp cắt trĩ này thường được chỉ định cho những trường hợp mắc bệnh trĩ nội ở độ 3, độ 4 và trĩ ngoại khi bị viêm nhiễm. Nguyên tắc thực hiện phương pháp cắt trĩ PPH là sử dụng một máy cắt khâu nối tự động HYG-34 cắt triệt để các tĩnh mạch trĩ bị rối và phần niêm mạc ở phía trên đường lược, đồng thời tiến hành khâu tạo hình hậu môn ở phía bên ngoài.

Khác với những phương pháp cắt trĩ truyền thống, phương pháp PPH thường không gây đau đớn cho bệnh nhân, không gây tổn hại đến hệ thống cơ vòng của hậu môn, người bệnh nhanh hồi phục và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.


Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc “nhiệt nội sinh”, có nghĩa là sử dụng sóng điện cao tần ở mức nhiệt độ khoảng 70 – 80 0C để làm đông rồi thắt nút mạch máu. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dao điện để cắt búi trĩ.

Phương pháp cắt trĩ này tương đối an toàn và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như: ít đau, ít chảy máu, người bệnh hồi phục nhanh mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày. Chính vì thế, phương pháp HCPT được xem là một trong những phương pháp cắt trĩ tiên tiến và hiệu quả hiện nay.

Hiện 2 phương pháp này đã và đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Với việc áp dụng phương pháp PPH và HCPT phòng khám đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh trĩ gây ra và lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Hà để được các bác sĩ chữa trị bằng các phương pháp tốt và hiệu quả .


Mọi vấn đề thắc mắc về “Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt ” xin vui lòng gọi đến hottline 0365 115 116 – 0365 116 117 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám