• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Bệnh lậu ở nam giới: Triệu chứng, cách chữa

Bệnh lậu ở nam giới: Triệu chứng, cách chữa
Điểm trung bình: 3.6 / 5 ( 107 lượt đánh giá )

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm mà cả nam hoặc nữ đều có thể mắc phải. Nó có tốc độ lây lan nhanh chóng và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống người bệnh, đặc biệt là nam giới. Vậy triệu chứng và cách chữa bệnh lậu ở nam giới như thế nào, hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa Thái Hà giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau đây:

Bệnh lậu ở nam giới là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm lây lan qua đường tình dục, do vi khuẩn lậu vi khuẩn lậu neisseria gorrnohoeae gây nên. Bệnh gây ra nhiều phiền phức, rắc rối cho đấng mày râu và có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Vi khuẩn bệnh lậu ở nam giới

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu có diễn biến phức tạp và tốc độ bệnh phát triển nhanh chóng hơn so với bệnh xã hội khác. Bệnh lậu ở nam giới xuất hiện qua các triệu chứng sau đây:

- Đường tiểu có cảm giác nóng rát hoặc có dịch màu trắng ở đường niệu đạo.

- Bệnh lậu dẫn đến tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, có dịch nhầy, bị đau buốt khi đi tiểu.

- Khi quan hệ tình dục cảm thấy đau buốt, cơ thể sốt nhẹ và mệt mỏi.

- Ở bẹn xuất hiện nhiều nốt đỏ hay có hạch ở cơ quan sinh dục, một số trường hợp khác sẽ thất xuất hiện triệu chứng ở tinh hoàn bị sưng đau.

Ngoài ra khi chuyển sang giai đoạn mãn tính, bệnh lậu sẽ có dấu hiệu tiểu ra máu và có cảm giác rát, đau buốt dữ dội.

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Để quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả, nam giới cần phải:

- Phát hiện bệnh sớm: Khi thấy cơ thể có biểu hiện, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, … cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

- Điều trị đúng phương pháp: Người bệnh tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện liệu trình điều trị đầy đủ giúp cho quá trình chữa bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh.

Lưu ý: Trong quá trình điều trị bệnh, các bác sĩ khuyên rằng không nên quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được điều trị khỏi hoàn toàn.

Phương pháp điều trị bệnh lậu bao gồm:

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Điều trị bằng thuốc

Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị, có thể dẫn đến phản ứng không đáng có. Khi sử dụng thuốc phải theo hướng dẫn của bác sĩ, tùy thuộc vào mức độ bệnh bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình thuốc để điều trị phù hợp và hiệu quả .

Thuốc điều trị bệnh lậu chủ yếu là kháng sinh dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm. Thuốc có thể tiêu diệt vi khuẩn nhưng không thể khôi phục những biến chứng đã xảy ra.

Điều trị bằng phương pháp DHA

Phương pháp DHA được cho là điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay, có thể chữa khỏi bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính và mãn tính. Phương pháp này có nhiều ưu điểm, nhanh chóng, an toàn, chữa trị triệt để, không tái phát.

Ưu điểm:

- Không cần mổ, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện.

- An toàn, không tác dụng phụ, điều trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát.

- Bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

- Đã chữa trị thành công cho rát nhiều trường hợp.

Hiện nay, phương pháp DHA đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Các bác sĩ tại phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà về triệu chứng và cách chữa bệnh lậu ở nam giới. Nếu bạn muốn tìm hiểu về bệnh hãy gọi điện đến đường dây nóng theo số điện thoại 0365.115.116 – 0365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch khám

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám