• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Lời khuyên cho những người đang điều trị sùi mào gà

Lời khuyên cho những người đang điều trị sùi mào gà
Điểm trung bình: 2.9 / 5 ( 103 lượt đánh giá )

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày, thậm chí nguy hiểm hơn là đe dọa đến tính mạng người bệnh. Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ đưa ra một số lời khuyên cho những người đang điều trị bệnh sùi mào gà, giúp quá trình chữa bệnh đạt được kết quả tốt . Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Lời khuyên cho những người đang điều trị sùi mào gà

Không qua hệ tình dục trong quá trình điều trị

Lời khuyên khi chữa sùi mào gà

Trong quãng thời gian điều trị bệnh các bạn nên kìm hãm ham muốn tình dục của mình lại bởi khi quan hệ khi mà mình đang chữa bệnh sẽ khiến cho bệnh sẽ càng thêm nặng hơn và còn lây lan sang người khác.

Thật bình tĩnh, giữ vững tâm lý

Do sùi mào gà ngoài những chỗ mọc nhạy kín, nhạy cảm ra thì nó còn mọc ở những nơi rất dễ nhìn thấy như môi, mắt, má.. nên dẫn đến nhiều người có tâm lý xấu hổ, e ngại với mọi người xung quanh nên không dám đi khám chữa. Điều này thật sự rất nguy hiểm bởi lúc bệnh đã nặng rồi thì thật sự việc chữa trị là rất khó và tốn kém.

Nên dẫn theo bạn tình đi khám

Nguyên nhân chính gây ra bệnh sùi mào gà chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Do đó bạn tình của bạn cũng có nguy cơ rất cao đã bị nhiễm bệnh. Để đề phòng chắc chắn loại bỏ những nguyên nhân dẫn đến bệnh tái phát lại nên dẫn cả bạn tình đi theo để khám.

Xét nghiệm thêm các bệnh khác

Những bệnh lây lan qua con đường tình dục không chỉ mỗi bệnh sùi mào gà mà còn có nhiều bệnh khác như mụn rộp sinh dục, giang mai, bệnh lậu. Do vậy khi đi khám và chữa bệnh, bạn nên xét nghiệm thêm các bệnh xã hội khác để đề phòng cho chắc chắn.

Không sử dụng đồ dùng sinh hoạt chung

Lời khuyên khi điều trị sùi mào gà

Tuyệt đối không được sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt hàng ngày như khăn mặt, bàn chải, cốc uống nước... với người bình thường bởi khả năng rất cao sẽ lây lan bệnh sang.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là nhữn chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà chúng tôi về vấn đề "Lời khuyên cho những người đang điều trị sùi mào gà". Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc, băn khoăn về vấn đề này thì hãy gọi điện đến tổng đài phòng khám của chúng tôi theo số 0365.115.116 – 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến phòng khám theo địa chỉ số 11 Thái Hà- Đống Đa- Quang Trung- Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn!

Duowngxxa

Duongxa chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Duongxa khám bệnh lậu

 

Duongxa xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu

đa khoa thái hà

cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu

khám phụ khoa ở đâu

cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào

chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện

pha thai o dau

cách phá thai an toàn

phòng khám nam khoa hà nội

giá phá thai

khám trĩ ở hà nội

phòng khám trĩ tại hà nội

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám