• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Trĩ nội độ 1 và trĩ nội độ 2 triệu chứng nguyên nhân

Trĩ nội độ 1 và trĩ nội độ 2 triệu chứng nguyên nhân
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 123 lượt đánh giá )

Trĩ nội độ 1 và trĩ nội độ 2 là hai cấp độ của bệnh trĩ nội, một dạng đặc trưng của bệnh trĩ, căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến , có tác hại không hề nhỏ tới sức khỏe của bất kì người bệnh nào. . vì vậy , hôm nay bác sĩ sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin tổng quan về 2 mức độ 1, 2 của trĩ nội từ nguyên nhân , triệu chứng bệnh trĩ đến ảnh hưởng và cách chữa với hy vọng các bạn có một số hiểu biết tuyệt đối về bệnh để bảo vệ thể trạng .

Trĩ nội độ 1 trĩ nội độ 2

Bệnh trĩ nội là gì

Bệnh trĩ nội là một loại bệnh thường gặp của bệnh trĩ. Căn bệnh phổ biến, đại diện cho thời hiện đại, tạo nên ở vị trí phía trên đường lược, tức bên ngoài hậu môn, bao gồm 4 cấp độ tăng dần theo độ nặng của bệnh là trĩ nội độ 1, trĩ nội độ 2, trĩ nội độ 3 và trĩ nội độ 4.

Bệnh trĩ nội thời gian 1, 2 vẫn nằm trong cấp độ nhẹ của bệnh trĩ nội nên trị bệnh rất dễ dàng, đơn giản, với sự góp mặt của các hiện tượng không quá dữ đội, đe dọa của bệnh có nhưng cũng chưa thực sự nghiêm trọng.

Nguyên nhân bệnh trĩ nội 1 2

Bệnh trĩ nội ở cấp độ 1, 2 có khả năng bởi vô số yếu tố gây ra , như: táo bón hoặc tiêu chảy, đứng hoặc ngồi quá lâu (bởi vì đặc thù công việc như lái xe, công nhân trong những nhà máy), mang vác nặng, căng thẳng trong quá trình đi đi ngoài , thói quen đi đi cầu không tốt (bao gồm rặn mạnh, nhịn đi đi ị …), nhiễm trùng đường hậu môn, những bệnh về gan (như xơ gan…), mang thai nhi hoặc sinh nở …

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội 1 2

Dấu hiệu bệnh trĩ nội độ 1 có sự khác biệt định so với hiện tượng bệnh trĩ nội độ 2 do độ nặng của bệnh khác nhau. dưới đây bác sĩ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hiện tượng bệnh trĩ của 2 thời gian này, đó là:

Dấu hiệu bệnh trĩ nội độ 1: có mặt một hoặc vài búi trĩ có kích thước nhỏ nằm ở vị trí bên trong hậu môn, chưa bị sa ra ngoài hậu môn ngay cả khi đi đi đồng rặn mạnh, nhưng đã làm cho cảm giác căng tức, đau đớn, đi đi cầu ra máu với lượng ít, dính một chút xíu ở phân , quần lót hoặc giấy vệ sinh.

Biểu hiện bệnh trĩ nội độ 2: những búi trĩ có kích thước to dần và xuất phát có biểu hiện sa ra ngoài hậu môn mỗi khi đi đi cầu hoặc rặn mạnh, sau đó sẽ tự tụt vào bên trong hậu môn, triệu chứng đau đớn tăng lên , đồng thời lượng máu chảy ra mỗi khi đi đi cầu tiêu cũng tăng lên .

Các bạn chú ý khi nhận thấy bản thân có mặt một số dấu hiệu bệnh trĩ nội cấp độ 1, 2 như ở trên cần đến trung tâm y tế có uy tín lâu năm, chất lượng tốt trong lĩnh vực kiểm tra chữa trị trĩ để thăm xét nghiệm và chữa bệnh ngay, tuyệt đối không nên chần chừ, phòng tránh hiện trạng để bệnh nặng hơn gây tác hại cho sức khỏe cũng như vất vả trong quá trình chữa bệnh .

Tác hại của bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ nội độ giai đoạn 1, 2 là thời gian nhẹ của bệnh nên các đe dọa của bệnh chưa nhiều, chưa thực sự nặng nề, đó là: tạo ra các cảm giác đau đớn, khó chịu; gây viêm nhiễm hậu môn; thiếu máu ở giai đoạn nhẹ; suy giảm ham muốn và khả năng tình dục; tâm lý bất an …

Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả

Cách chữa bệnh trĩ nội ở thời gian 1 và 2 rất đơn giản, mau chóng , được sử dụng phổ biến hiện nay là sử dụng thuốc với đủ thể kiểu , dạng khác nhau, từ uống đến đặt, bôi hậu môn, có tác dụng làm bền thành mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm viêm nhiễm, làm teo búi trĩ cũng như một số triệu chứng khó chịu bởi trĩ tạo ra .

Tuy nhiên , một vài bạn cần để ý thuốc chữa bệnh trĩ nội có thể sinh sôi ra tác dụng phụ gây hại cho thể trạng nếu sử dụng không đúng. vì vậy , để bảo đảm sử dụng biện pháp an toàn của thuốc, những bạn cần phải nhờ đến sự thăm kiểm tra và chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa giỏi tại trung tâm y tế có chất lượng tốt.

Các bạn hãy liên hệ với chuyên gia của tại đây theo số điện thoại 0365166117 để có thêm thông tin chi tiết về bệnh trĩ nội nói chung, trĩ nội độ 1, trĩ nội độ 2 nói riêng. Hoặc là, hãy tới trực tiếp cơ sở y tế tại địa chỉ số 11 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội để thăm xét nghiệm và chữa trị hoàn toàn , dùng biện pháp an toàn .

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám