• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT

Phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 187 lượt đánh giá )

Bệnh trĩ từ lâu đã được các bác sĩ nhắc tới và điều trị chúng với rất nhiều các phương pháp hiệu quả, một trong những phương pháp điều trị hiệu quả được các bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để điều trị cho mình đó chính là phương pháp phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT.

Địa chỉ cắt trĩ ở đâu sử dụng phương pháp phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT.


Phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT

Phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT là một phương pháp phẫu thuật chữa bệnh trĩ hiệu quả không dùng tới dao kéo vì thế mà được rất nhiều các bệnh nhân lựa chọn là phương pháp chữa trị bệnh cho mình. Đã có rất nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp này để điều trị kể từ khi xuất hiện cho tới nay, thực tế cho thấy tại phòng khám đa khoa Thái Hà đã có rất nhiều bệnh nhân chữa trị thành công không tái phát với phương pháp này.

Phẫu thuật trĩ bằng điện cao tần HCPT


Nguyên lý chữa trị bằng dòng điện cao tần HCPT:

Để phẫu thuật điều trị bệnh trĩ bằng dòng điện cao tần HCPT người ta dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion mang điện tích.

Đây là phương pháp điều trị bằng nhiệt nội sinh, nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện tích ngay trong các tế bào, chúng tác động lên thành mạch máu làm cho quang đông mạch máu, thắt nút và không cho máu đi nuôi dưỡng các búi trĩ khiến búi trĩ teo đi nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Nhiệt độ các vùng lân cận chỉ trong khoảng 5-15°C  nên không gây bỏng hay khiến cho các tế bào khác bị chết hay tổn thương.

Ưu điểm:

Phương pháp phẫu thuật trĩ bằng dòng điện cao tần HCPT mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  1. Hiệu quả điều trị cao, nguy cơ tái phát rất thấp
  2. An toàn cho bệnh nhân, không ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh
  3. Ít chảy máu
  4. Không phải nằm viện, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng
  5. Phù hợp cho mọi bệnh nhân bị trĩ và ở mọi lứa tuổi khác nhau

Chữa trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một trong những phòng khám uy tín trong khám và điều trị bệnh trĩ tại Hà Nội. Tại đây chúng tôi có các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ và các phương pháp chữa trị hiện đại, hiệu quả đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của bộ y tế và khiến cho mọi bệnh nhân hài lòng.

Đến với phòng khám các bạn không chỉ được khám và điều trị tốt mà còn được sự quan tâm chăm sóc tận tình của các bác sĩ, y tá tạo cho bạn cảm giác thoái mái và thân thiết như người nhà.

Nếu bạn có những thắc mắc hay cần tư vấn về các phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.115.116-0365.116.117 chat với các chuyên gia qua hệ thống chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám