• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?

Khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?
Điểm trung bình: 3.1 / 5 ( 108 lượt đánh giá )

Hôm nay các chuyên gia hậu môn - trực tràng tại đây sẽ giúp các bạn lý giải thắc mắc khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không. Do hàng ngày chúng tôi nhận được rất nhiều băn khoăn với nội dụng tương tự xung quanh vấn đề này từ các bạn, bao gồm cả nam và nữ. Hơn nữa, bác sĩ nhận thấy rằng, bệnh trĩ có tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao, hậu quả không hề nhỏ tới mọi mặt cuộc sống sinh hoạt , là cuộc sống tình dục.

Quan hệ khi bị trĩ dễ gây giang mai ở nam giới

Bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không

Khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?

Bệnh trĩ là một căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến , tạo nên vì sự căng phồng, giãn nở của một số tĩnh mạch quá mức cho phép, hoặc tụ máu vùng hậu môn trực tràng, thường gặp ở một số người đứng hoặc ngồi trong khoảng thời gian dài , có thói quen xấu khi đi đại tiện , táo bón hoặc tiêu chảy, chế độ ăn uống không hợp lý , lười vận động… tạo ra những triệu chứng vô cùng khó chịu, đau đớn cho người bệnh như đi đại tiện ra máu, đau rát hậu môn và vùng xung quanh, đi đồng khó, cảm giác ngứa ngáy hậu môn …

Bác sĩ cho biết, khi bị bệnh trĩ nên hạn chế giao hợp ,tuyệt đối là không nên sinh hoạt tình dục, đặc biệt là không quan hệ qua đường hậu môn đường hậu môn bởi sẽ gây đau đớn vô cùng. Không những vậy, làm tình còn khiến cho bệnh trĩ trở nên nặng, trầm trọng  hơn, nguy hại hơn.

Tại sao bị bệnh trĩ lại gây đau đớn

Vốn dĩ bệnh trĩ đã tạo ra các triệu chứng đau đớn vô cùng cho bệnh nhân : Một số búi trĩ phát triển dần to ra chèn ép tới một vài bộ phận bộ phận lân cận thuộc cùng hậu môn trực tràng gây đau, căng tức khó chịu. Khi giao hợp , là sinh hoạt tình dục qua đường hậu môn sẽ khiến áp lực và độ chèn ép tại hậu môn tăng cao làm phát triển lên hiện trạng đau nhức hậu môn.

Nghiên cứu cho thấy , đa số người mắc bệnh trĩ đều rất xấu hổ gần gũi, đa số là bởi vì một số triệu chứng của bệnh rất đau đớn. Ngoài ra , còn là bởi vì người bệnh trĩ cảm thấy tự ti trước bạn tình, búi trĩ tiết dịch nhầy khiến vùng hậu môn ẩm ướt, viêm nhiễm, ngứa ngáy và có mùi hôi.

Nguyên nhân quan hệ khiến bệnh trĩ trở nên nghiêm trọng hơn

Sinh hoạt tình dục khiến cho viêm nhiễm tại các búi trĩ có điều kiện hình thành và phát triển lên , ngày càng trở nên xấu hơn với cấp độ tác hại nặng nề và rộng rãi hơn.

Chú ý : Khi bị bệnh trĩ, một vài bạn cần đến phòng khám nam khoa có chất lượng tốt, uy tín lâu năm với đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để thăm khám và tiến hành chữa bệnh khỏi hẳn bệnh trĩ, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của Y học hiện đại đã cho ra đời 2 liệu pháp tiên tiến chữa tất cả các loại bệnh trĩ là phương pháp PPH và HCPT. Hai hướng này đem lại những ưu điểm vượt trội trong chữa trị bệnh trĩ: trị dứt điểm bệnh trĩ một phương thức chung thủy , nhanh chóng , không gây đau đớn…

Với một vài thông tin mà bác sĩ của đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn một vài bạn đã giải thích được thắc bị khi mắc bệnh trĩ có "yêu" được không. mộtvài bạn có thể liên hệ với bác sĩ theo số điện thoại 0365116117 hoặc tới địa chỉ 11 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội để có thêm thông tin chi tiết về bệnh trĩ, thăm xét nghiệm và điều trị triệt trể trĩ.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám