• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm.

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 109 lượt đánh giá )

Là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Vậy cách chữa bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm như thế nào? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa Thái Hà giải đáp những thắc mắc qua bài viết sau đây.

Bệnh lậu là bệnh do song cầu khuẩn Neisseria gorrnohoeae gây ra, bệnh lậu có tốc độ lây nhiễm rất cao. Bất cứ ai quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn đều có nguy cơ mắc phải, bệnh xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới và gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho người bệnh.

Muốn có cách chữa bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm trước tiên phải tìm nguyên nhân gây ra bệnh.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu bao gồm:

Quan hệ tình dục không an toàn

Do quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới mắc bệnh lậu thường gặp ở những nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng, những cô gái hành nghề mại dâm, những nam giới và nữ giới có nhiều bạn tình, …

Quan hệ tình dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể dẫn tới lây nhiễm bệnh, bao gồm cả quan hệ qua đường miệng, quan hệ qua hậu môn, qua âm đạo.

Lây từ mẹ sang con

Khi còn trong bào thai bị nhiễm trùng nước ối do trong máu, dịch nhầy, nước ối của phụ nữ có chứa vi khuẩn lậu đã lây truyền sang thai nhi.

Trong quá trình sinh thường, đứa trẻ đi qua cổ tử cung, âm đạo và bị nhiễm khuẩn lậu do vi khuẩn trú ngụ tại những bộ phận này.

Đứa trẻ sinh ra bú sữa mẹ và tiếp xúc gần với mẹ cũng có nguy có mắc bệnh lậu.

Lây truyền gián tiếp

Khi tiếp xúc với vết thương hở, vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập từ người này sang người khác khi tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu của người bệnh.

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả

Cách chữa bệnh ậu

Nguyên tắc chữa bệnh lậu

- Bệnh lậu nên được điều trị sớm

- Điều trị đúng phác đồ theo chỉ dẫn của bác sĩ: đủ liều, đúng thuốc

- Trong thời gian điều trị bệnh lậu không nên quan hệ tình dục, người bệnh cần nghỉ ngơi hợp lý, tránh các chất gây kích thích như rượu, bia, …

Điều trị bằng thuốc uống

Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua uống về điều trị, có thể dẫn đến những phản ứng không nên có. Khi sử dụng thuốc phải theo hướng dẫn của bác sĩ, tùy thuộc vào mức độ bệnh bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình thuốc để điều trị phù hợp và hiệu quả .

Thuốc điều trị bệnh lậu chủ yếu là kháng sinh dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm. Thuốc có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhưng không thể khôi phục những biến chứng đã xảy ra.

Điều trị lậu bằng phương pháp DHA

Phương pháp DHA được cho là phương pháp điều trị bệnh lậu tốt hiện nay, có thể chữa khỏi bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính và mãn tính. Phương pháp này có nhiều ưu điểm, nhanh chóng, an toàn, chữa trị triệt để, không tái phát.

Ưu điểm:

- Không cần mổ, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện.

- An toàn, không tác dụng phụ, điều trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát.

- Bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

- Đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp.

Hiện nay, phương pháp DHA đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Các bác sĩ tại phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của bác sĩ phòng khám Thái Hà về vấn đề "Cách chữa bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm". Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bệnh hãy gọi điện đến đường dây nóng theo số điện thoại 0365.115.116 – 0365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch khám.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám