• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Tác hại của bệnh trĩ đối với sức khỏe

Bệnh trĩ là bệnh hình thành chủ yếu là do thói quen sinh hoạt của chính bản thân. Vật bạn biết độ nguy hiểm của bệnh trĩ là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quả bài viết Tác hại của bệnh trĩ đối với sức khỏe nhé ❤

Tác hại của bệnh trĩ đối với sức khỏe
Điểm trung bình: 6.6 / 5 ( 322 lượt đánh giá )

Bệnh trĩ hiện nay rất phổ biến, bệnh xuất phát từ thói quen sinh hoạt hàng ngày, do ăn uống, do chế độ luyện tập không hợp lý làm gia tăng áp lực đến hậu môn và trực tràng.

Bệnh trĩ là một căn bệnh gây đau đớn làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của những người bị mắc phải. Bệnh trĩ sẽ khiến cho người bệnh ngại hoặc không muốn tham gia vào các hoạt động xã hội, sinh hoạt hàng ngày, mất tự tin, giảm ham muốn tình dục và dễ trở nên cáu gắt.

cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

Cách phòng bệnh tốt là mỗi người cần phải trang bị cho mình những kiến thức liên quan đến bệnh trĩ không chỉ tìm hiểu những nguyên nhân, cách phòng tránh mà bạn cũng cần phải tìm hiểu về các tác hại bệnh trĩ gây ra để điều trị kịp thời nếu có nguy cơ mắc phải. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những tác mà bệnh trĩ gây ra cho người bệnh.

Tác hại của bệnh trĩ đối với sức khỏe

1. Ung thư trực tràng

Đây là tác hại nguy hiểm đối với những người bị bệnh trĩ không được chữa trị kịp thời. Các phương pháp điều trị ung thư trực tràng có hiện đại đến đâu thì cũng không tránh khỏi di căn. Vì thế, khi bạn thấy mình có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh trĩ hãy đến các bệnh viện để được các bác sĩ khám và chữa trị kịp thời tránh để lại những hậu quả đáng tiếc.

2. Viêm nhiễm vùng hậu môn và giảm ham muốn tình dục

Khi bạn mắc bệnh trĩ thì bạn cũng có nguy cơ cao bị viêm nhiễm vùng hậu môn, các búi trĩ được hình thành tạo cơ hội có vi khuẩn xâm nhập và phát triển vùng hậu môn gây ra nhiều căn bệnh da liễu. Hiện tượng ngứa ngáy ở búi trĩ làm cho bệnh nhân cảm thấy nặng nề , khó chịu trong sinh hoạt. Khi bị trĩ sẽ khiến cho các bệnh nhân cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, làm cho họ không còn hứng thú khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn tình dục do mặc cảm căn bệnh ở vùng kín, thay vào đó là những cảm giác lo lắng, dễ mất tập trung .

3. Thiếu máu và suy giảm trí nhớ

Thiếu máu, suy giảm trí nhớ là tác hại của bệnh trĩ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm đảo lộn cuộc sống của người bệnh. Mỗi lần đi ngoài là bệnh nhân lại mất một lượng máu đáng kể, nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến cơ thể của bạn bị thiếu máu khiến cho bạn bị đau đầu, trí nhớ và thị lực của bạn bị giảm sút. Người bệnh luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, nguy hiểm hơn là người bệnh có thể bị ngất xỉu.

Trên đây phòng khám trĩ đã chỉ là một số tác hại của bệnh trĩ gây ra cho người bệnh, ngoài những tác hại nghiêm trọng này ra thì người bệnh còn phải chịu những hệ lụy liên quan đến sức khoe, vệ sinh và tình thần khi mắc phải bệnh này. Để điều trị dứt điểm và tránh được những tác hại này, người bệnh nên đến bệnh viện khám và điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để nhận được những chăm sóc, khám và điều trị tốt từ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở khám và điều trị bệnh trĩ có uy tín và hiệu quả trên địa bàn Hà Nội với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại và hơn thế nữa là sự quan tâm chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên của Phòng khám chắc chắn bạn sẽ hài  lòng khi đến khám và chữa trị tại đây. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số 0365 115 116 hoặc 0365 116 117 để được tư vấn và giải đáp.

Bài liên quan về khám trĩ

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-phong-kham-chua-benh-tri-ha-noi

https://phongkhamthaiha.net/phong-kham-benh-tri-102466.html

 

https://syt.thuathienhue.gov.vn/UploadFiles/YKien/diachichuabenhtri.htm

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám