• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Phẫu thuật trĩ bằng phương pháp triệt mạch Doppler của ITALiA

Phẫu thuật trĩ bằng phương pháp triệt mạch Doppler của ITALiA
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 151 lượt đánh giá )

Có rất nhiều các phương pháp để chữa trị bệnh trĩ, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một phương pháp chữa trị bệnh trĩ mới “Phẫu thuật trĩ bằng phương pháp triệt mạch Doppler của ITALiA

Phẫu thuật trĩ bằng phương pháp triệt mạch Doppler của ITALiA

Phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ bằng phương pháp phẫu thuật truyền thống dường như đã quá quen thuộc tuy nhiên phương pháp này cũng có một số hạn chế định như thời gian phẫu thuật léo dài, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau, chảy nhiều máu sau phẫu thuật, bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ lâu bình phục hơn.

Phẫu thuật trĩ bằng phương pháp triệt mạch Doppler của ITALiA là một phương pháp khắc phục được khá nhiều những hạn chế của các phương pháp chữa trị trước. Phương pháp chữa trị này còn được gọi là phương pháp THD (Transananl Hemorrhoidal Dearterilization).

Với phương pháp chữa trị này các bác sĩ sẽ thực hiện khâu thắt động mạch trĩ và khâu treo búi trĩ, dưới sự hướng dẫn của các đầu dò siêm âm Doppler đảm bảo việc thực hiện chữa trị được diễn ra chính xác nhanh chóng và đảm bảo không sảy ra hiện tượng bỏ sót.

Nguyên lý hoạt động:

Đầu tiên chùm siêu âm Doppler sẽ thực hiện dò các động mạch trĩ chính là nguyên nhân gây ra các búi trĩ, sau đó chúng được khâu thắt lại một cách cẩn thận sao cho máu tới các búi trĩ giảm và được cân bằng. Sự cân bằng này sẽ làm cho các búi trĩ teo lại và biến mất đồng thời làm phục hồi các tổ chức liên kết của đệm trĩ.

Trong các trường hợp búi trĩ bị xa ra ngoài các bác sĩ sẽ thực hiện nâng và cố định vào lớp sâu bên trong của cơ thắt bằng việc khâu vắt chỉ Vicry 2.0. Sau khi điều trị các búi trĩ được thu nhỏ và trở lại vị trí bình thường bệnh nhân sẽ không còn bị trĩ nữa.

Mặc dù đã được áp dụng khá lâu từ năm 1995 do bác sĩ Morinaga người Nhật thực hiện nhưng cho tới nay chúng vẫn phát huy được thế mạnh của mình khi kết hợp những kỹ thuật tiên tiến hiện đại .

Phương pháp triệt mạch doppler-Phương pháp triệt mạch doppler 2

Ưu điểm của phẫu thuật trĩ bằng phương pháp triệt mạch Doppler của ITALiA

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật này bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn hoặc ít đau, cách làm đơn giản, chỉ 2 ngày sau phẫu thuật các bạn có thể yêm tâm loại bỏ hoàn toàn bệnh trĩ. Một ưu điểm nữa khiến các bệnh nhân đặc biệt thích và tin tưởng đó là không có các biểu hiện chảy máu sau mổ, sẹo hậu môn, thủng trực tràng hay phải chịu những cơn co thắt khó chịu.

Chữa trị theo phương pháp này còn rất tiết kiệm chi phí và không phải nằm viện lâu chỉ 1-2 ngày là có thể xuất viện. Phương pháp THD đã được sử rộng rộng rãi tại các quốc gia châu  u và đặc biệt là cả ở nước Mỹ một trong những quốc gia có hệ thống chăm sóc y tế tốt thế giới hiện nay.

Bệnh trĩ không chỉ gây bất tiện trong việc đi đứng, ngồi, gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày cũng như công việc của bệnh nhân vì thế để có thể loại bỏ bệnh trĩ một cách nhanh chóng và giảm thiểu tối đa các tác hại mà chúng gây ra bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0365.115.116-0365.116.117 các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám