• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Đi tiểu nhiều khi mang thai nguyên nhân gây nên

Đi tiểu nhiều khi mang thai nguyên nhân gây nên
Điểm trung bình: 3.7 / 5 ( 121 lượt đánh giá )

Triệu chứng đi tiểu nhiều lần khi mang thai thì đa số rất phổ biến.Tuy nhiên nhiều bà mẹ đang mang thai vì số lượng đi tiểu nhiều hơn trong ngày.. Vậy tiểu nhiều khi mang thai có ảnh hưởng gì không? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Đi tiểu nhiều khi mang thai

Nguyên nhân tiểu nhiều khi mang thai

Sở dĩ sau vài tuần mang thai chị em sẽ gặp một số nguyên nhân gây nên tình trạng này như:

Khi bàng quang phải chịu áp lực từ tử cung nên sẽ xảy ra hiện tượng bàng quang không thể lưu trữ lượng nước tiểu nhiều hơn khi bình thường.. Khi đó, chị em sẽ phải đi tiểu nhiều lần hơn.

Thay đổi lớn về nội tiết tố nữ trong thời kì mang thai khiến tốc độ máu chả qua thận chậm hơn bình thường điều này khiến bàng quang phải hoạt động mạnh hơn bình thường.

Lượng máu ở phụ nữ mang thai tăng lên điều đó khiến thận và bàng quang phải làm việc liên tục. Điều này lâu ngày dẫn đến triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày xảy ra ở chị em

Đi tiểu nhiều khi mang thai có ảnh hưởng gì nhiều không

Triệu chứng đi tiểu nhiều khi có mang là hội chứng rất bình thường vì vậy nữ giới không cần phải bất an. Sau khi sinh tình trạng đi tiểu nhiều của chị em sẽ chấm dứt. Tuy thế vì số lần đi tiểu tiện tăng nên đời sống hoạt động của chị em ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Nhiều chị em trong thời kì mang thai thường xuyên cắt giảm mức nước vào cơ thể do lo sợ phải đi tiểu nhiều. Đây là điều cực kì sai lầm bởi việc cung cấp thiếu nước cho cơ thể không một số tác động đến thể trạng của bà bầu mà còn tác động đến cả sức khỏe của thai nhi.

Khi nào tiểu nhiều khi mang thai cần phải đi thăm khám?

Mặc dù tình trạng tiểu nhiều khi có mang là việc hết sức bình thường tuy thế trong các trường hợp nó lại là biểu hiện của một vài bệnh lý có hại ở đường tiết niệu giả sử như viêm nhiễm niệu đạo, nhiễm khuẩn bàng quang… Chính vậy khi có dấu hiệu đi tiểu tiện nhiều trong khi mang bầu chị em cũng cần hết sức để ý.

Chị em sẽ cần phải đi đến các phòng khám phụ khoa Hà Nội càng sớm càng tốt nếu như ngoài triệu chứng đi tiểu nhiều lần còn có kèm theo các biểu hiện khác giả sử như đái rắt, tiểu buốt, có cảm giác nóng rát ở niệu đạo, nước giải có màu đục… vì đây chính là một vài biểu hiện tiêu biểu của bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu. Nếu không được nhìn ra và xử lý đúng thời điểm thì không những sức đề kháng của đứa trẻ trong bụng mà ngay cả sức đề kháng của chính bản thân chị em cũng dính tác hại nghiêm trọng.

Mong rằng một số thông tin về tiểu nhiều khi mang thai có tác hại gì không trên đây sẽ giúp đàn bà yên tâm hơn về tình huống thể trạng cũng như nhận thấy được một vài hội chứng bất thường của mình trong quá trình có thai. Mọi băn khoăn về chứng đi giải nhiều khi có bầu hãy nhấp chuột vào ô câu trả lời trên website để có nguy cơ nhận được lời giải đáp miễn phí từ một số bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ đa khoa.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám