• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Các trường hợp cần lột bao quy đầu

Các trường hợp cần lột bao quy đầu
Điểm trung bình: 2.4 / 5 ( 97 lượt đánh giá )

Đối với nhiều nam giới việc đầu tiên để đánh dấu sự phát triển của cơ quan sinh dục là bao quy đầu phát triển bình thường, nhưng lại có nhiều nam giới bị tình trạng hẹp/dài bao quy đầu? Nên việc cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết và lựa chọn được một địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội đảm bảo cho việc cắt an toàn.

Khi nào thì cần cắt bao quy đầu

Lột bao quy đầu là gì

Phòng khám đa Khoa Thái Hà cho biết,có tới khoảng 90% nam giới rơi vào tình trạng hẹp/dài bao quy đầu, có nghĩa là bao quy đầu ôm lấy phủ kín dương vật hoặc chỉ để lộ một phần bé quy đầu.

Thường thì nam giới bước vào độ tuổi 12- đến 18 tuổi thì sẽ tự lột bao quy đầu nhưng vẫn có nhiều nam giới bị hẹp và dài không thể tự lột như bình thường được.

Như vậy thì, lột bao quy đầu là hành động để làm bao quy đầu tụt xuống để lộ ra phần quy đầu dương vậy và lỗ niệu đạo.

Các trường hợp cần cắt bao quy đầu

Nhiều nam giới khi nghe đến lột bao quy đầu thường lo sợ sẽ đau đớn ở dương vật, là ngại đi cắt bao quy đầu tại các địa chỉ cắt bao quy đầu. Tuy vậy đây là lại là một trong nhiều thủ thuật nam khoa rất bình và thật sự hết sức cần thiết, nhằm đảm bảo sự phát triển bình thường của bộ sinh dục ở nam giới.

Dài bao quy đầu: Là hiện trạng phần da bọc ở đầu dương vật không tự tụt xuống khi dương vật ở tình trạng cương cứng mà phải áp dụng tay để kéo lớp da đó xuống.

Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng khi phái mạnh đến độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu không thể tự tuột xuống khi dương vật ở hiện trạng cương cứng.

Lý do đa phần là vì bẩm sinh. Và theo một số tìm hiểu khoa học cho nhìn ra hiện trạng dài, hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ gây cho các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa bởi vì chất cặn bẩn không được rửa sạch, sẽ là điều kiện cơ hội cho vi khuẩn gây bệnh phát triển , nghiêm túc trọng hơn bao quy đầu hẹp sẽ thắt nghẹt quy đầu, gây đau đớn cho người bị bệnh , nghiêm trọng hơn là dẫn đến ung thư dương vật.

Khiến cho việc giao hoan khó khăn bởi vì hẹp bao quy đầu sẽ gây cho những mẫn cảm bất thường , làm dễ xuất tinh sớm, Không chỉ vậy còn lây cho người bạn tình thông qua việc sinh hoạt tình dục , khiến cho một số phái yếu nữ giới mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Cho nên khi không may mắc phải hiện trạng dài, hẹp bao quy đầu thì nam nhi cần phải tiến hành cắt bao quy đầu, không nên thẹn thùng , rụt rè tạo nên tình trạng này ngày càng nặng hơn và gây nên nhiều di chứng khó lường trước.

Lột bao quy đầu như nào

Theo các chuyên gia phòng khám đa Khoa Thái Hà cho biết, thông thường bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống song bởi những lý do dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu. Các chuyên gia khuyên bạn có thể tự lột bao quy đầu tại nhà bằng hai phương hướng sau:

Cách 1: dùng tay lột bao quy đầu:

đầu tiên bạn sử dụng tay kéo theo chiều ngang của bao đầu nên kéo từ từ nhằm gây cho bao quy đầu dãn và căng ra. tuân thủ hàng ngày từ 2 – 3 lần, thông thường trong vòng 1 – 2 tháng thì có tuân thủ bước tiếp theo.

Khi bao quy đầu đã giãn rộng thì bạn kéo bao quy đầu về phía trước và phía sau về hướng bụng cho đến khi nhìn thấy đau thì ngừng lại. Cứ lặp đi lặp lại trong mức độ dài.

Cách 2: dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu:

Đối với phương án này thì cánh mày râu áp dụng thuốc bôi có chứa corticosterois bôi đều đặn lên bao quy đầu 2 – 3 lần/ngày, bạn nên kiên trì chấp hành cho tới khi bao quy đầu giãn ra và có khả năng tự tuột xuống được.

Hai liệu pháp tự lột bao đầu trên tuy đơn giản không gây đau đớn và tốn kém chi phí cắt bao quy đầu nhưng lại đòi hỏi phái mạnh phải kiên trì chấp hành không được chán nản và bỏ cuộc giữa chừng.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám